Văn phòng
chia sẻ

Hiểu một cách đơn giản mô hình văn phòng chia sẻ này là một giải pháp tối ưu cho các cá nhân và tổ chức cùng sở hữu và chia sẻ phí văn phòng vời đầy đủ chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay.

Tất cả Dịch Vụ

Vị trí làm việc cố định

Uy tín và sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được nâng cao khi bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh, một chỗ làm việc – nơi bạn tiếp các khách hàng, đối tác quan trọng ngay trung tâm thành phố, tại những tòa nhà sang trọng, hiện đại, và chuyên nghiệp cùng với hàng chục thương hiệu lớn cùng sát cánh với bảng tên của doanh nghiệp bạn.

Tiết kiệm chi phí

Chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp không phải bỏ ra khoản tiền lớn để thuê sàn văn phòng, nhân viên lễ tân, các dịch vụ tiện ích văn phòng và chi phát sinh khác nhưng vẫn đảm bảo một nơi làm việc tiện nghi, tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác/khách hàng.

Hợp đồng linh hoạt

Với văn phòng chia sẻ, các doanh nghiệp không bị ràng buộc về thời gian sử dụng, thời gian làm việc. Hợp đồng thuê cũng vô cùng linh hoạt về thời hạn thuê: thuê theo giờ, theo ngày, theo tháng tùy theo tính chất và lộ trình phát triển của doanh nghiệp, phù hợp với các start-up và freelancer

Văn Phòng Chia Sẻ là gì?

Văn Phòng Chia Sẻ là một sự lựa chọn lý tưởng cho việc vận hành một doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh.
Sử dụng Văn Phòng Chia Sẻ mang đến cho bạn lợi ích mang tính đột phá trong kinh doanh:

Đối tượng nào nên sử dụng Văn Phòng Chia Sẻ

Các cá nhân và tổ chức muốn có một văn phòng đại diện với chi phí thấp, tiết kiệm chi phí tối đa.
Các giám đốc doanh nghiệp với quy mô nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp.
Các nhóm làm dự án hay thăm dò thị trường cần một văn phòng chia sẻ để làm việc
Dịch vụ văn phòng chia sẻ của eSmart sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí
và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.

Lễ Tân chuyên nghiệp

Lễ Tân tại các Văn Phòng Chia Sẻ được đào tạo bài bản giúp bạn đón tiếp đối tác, khách hàng.
Thay mặt doanh nghiệp bạn tiếp nhận bưu phẩm, thư từ, nghe điện thoại, đón tiếp cơ quan nhà nước.

Đầy đủ trang thiết bị văn phòng

Mỗi văn phòng được trang bị đầy đủ cở sở vất chất phục vụ cho mọi hoạt động của doanh nghiêp: khu vực tiếp khách, phòng họp, máy in, wifi, nước uống.

Địa chỉ trung Tâm phía Bắc TP.HCM

Tọa lại tại số 15 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp với 2 mặt tiền đường Phan Văn Trị Nguyễn Văn Lượng. Vị trí lợi thế lớn về giao thông đi lại và tiếp cận các khu tiện ích công cộng một cách nhanh chóng.